TỐI NAY ĐẾN HÔN- CHƯƠNG 10

CHƯƠNG 10

XX phòng chat

 

Hồ điệp nữ: tôi cùng anh ta làm, mặc dù kết quả không phải rất tốt, bất quá tôi cũng không hối hận. (*@︿@*)

 

Trâu nam: các ngươi làm? Cô là chỉ sự kiện kia? (*@j@* )

 

Hồ điệp nữ: đúng vậy! Xem ra tôi cùng anh ta cứ như vậy nói tạm biệt !

 

Trâu nam: xem ra… Tôi cũng đoán sai lầm, xác thực có thể rút ngắn khoảng cách, bất quá là trên thân thể , mà không phải là tâm hồn .

 

Hồ điệp nữ: tôi không làm được tình nhân của anh ta, cũng không muốn làm bằng hữu của anh ta, ngày mai tôi liền rời Đài Loan, tôi nghĩ, sau này anh ta cũng sẽ không lại trở thành phiền não của tôi, có lẽ tôi ngẫu nhiên ngẩng đầu nhìn bầu trời, sẽ nhớ tới anh ta ở dị quốc thành thị  đi!

 

Hồ điệp nữ: sợ! Tôi muốn đi ngủ, trâu, chúc cậu có một mộng đẹp. (*^? ^*)

 

Trâu nam: cậu cũng như nhau! Bye bye. (*^? ^*)

 

※※※

 

Mấy ngày sau

 

Ở Hải Vận phải rời Đài Loan ngày đó, cô nhận được Lương Bạn Phong gọi điện thoại tới.

 

“Em hiện tại có rảnh không?” Anh suy nghĩ thật lâu, rốt cuộc hạ quyết tâm gọi điện thoại cho cô.

 

Có một số việc tốt nhất trước mặt nói một chút, như vậy có thể có thể làm rõ mạch suy nghĩ hỗn loạn trong đầu.

 

“Khả năng không có, tôi muốn đến sân bay.” Cô thật vất vả hạ quyết tâm, tuyệt đối không thể lấy cho anh ta cơ hội, đến nhiễu loạn lòng của cô.

 

“Sân máy bay?” Anh hỏi.

 

“Hai giờ chiều.”

 

“Gấp như vậy đi, em đang trốn anh sao?” Anh truy vấn.

 

“Em không trốn anh, em sẽ thấy anh sao?”

 

“Có lẽ anh có thể đến sân bay  đi!” Lương Bạn Phong như trước không thay đổi tự đại miệng.

 

“Tạm biệt, em không có rảnh nói với anh.” Cô không thích cái loại này mọi việc đều bị anh nắm trong tay tư vị, mặc dù anh đã nắm trong tay cô mười tám năm.

 

“Tái kiến!” Cô cũng như vậy không cần thiết, anh cần gì phải quyến luyến khó bỏ đâu?

 

Giữa lúc Lương Bạn Phong muốn cúp điện thoại lúc, điện thoại kia tức khắc truyền đến thanh âm của cô.”Chờ một chút.”

 

“Chuyện gì?”

 

” Em đem phòng dọn,  đem mười tám năm đến gì đó để thành một rương, này một rương đông tây cho anh, cũng đem của em thầm mến trả lại cho anh, cứ như vậy , tái kiến!”

 

“Tái kiến!” Phụ nữ thực sự là trên đời phức tạp nhất khó hiểu động vật.

 

Hải Vận nhìn micro thở dài, cô nhắm mắt, không nhớ tới những ngày cô thầm mến Lương Bạn Phong.

 

Vì sao trong mịt mờ biển người, bọn họ đều có này mấy nghìn một phần vạn gặp nhau cơ hội, lại không có duyên phận có thể cùng một chỗ?

 

Rõ ràng cũng đã muốn đi, cô còn đang không muốn cái gì?

 

※※※

 

Lương Bạn Phong chạy tới sân bay, nhìn ở trên trời bay lượn máy bay, cảm giác trên người anh mỗi thứ đều bị cô mang đi.

 

Anh không gặp nàng, bởi vì nếu thấy, anh có thể sẽ không làm cho cô đi.

 

Anh đã bỏ qua thứ quan trọng nhất trong cuộc đời? Anh sẽ không đến bên trong phi trường cùng cô nói lời từ biệt, bởi vì anh căn bản không muốn cùng cô nói lời từ biệt.

 

Huống chi, phát sinh một đêm kia chuyện, anh cũng không có mặt mũi lại đi tìm cô, hắn còn nói sau này cho cô tốt đẹp chính là lần đầu tiên.

 

Kết quả… Thật mất mặt!

 

※※※

 

XX phòng chat

 

Hồ điệp nữ: có đi mới là đẹp nhất , rời anh, rốt cuộc tìm được hô hấp.

 

Trâu nam: Tìm được hô hấp? Có ý gì?

 

Hồ điệp nữ: ý tứ chính là, quá khứ ở bên cạnh anh, tôi mới có hô hấp cảm giác, sống cảm giác, hiện tại ở chỗ này, tôi tìm kiếm được mình.

 

Trâu nam: cậu không hề yêu anh ta sao? (*^. ^* )

 

Hồ điệp nữ: tôi còn là rất thích anh ta, nhưng là  thời gian sẽ từ từ hòa tan  trong lòng ký ức, có lúc nghĩ đến đây , tôi sẽ có một loại kinh khủng cảm giác. (╮︿╭)

 

Trâu nam: vì sao cảm thấy kinh khủng?

 

Hồ điệp nữ: tôi không biết, chỉ cảm thấy một khi hình ảnh của anh theo sinh mệnh hoàn toàn đi mất, vậy tôi liền biến thành một người ngay cả bản thân cũng không nhận ra.

 

Trâu nam: thời gian, không gian không cách trở nguyên bản hai người yêu nhau, trừ phi bọn họ không có chân chính yêu.

 

Gửi phản hồi

