Tối nay đến hôn – chương 6.1

hehe, lâu ko gặp mọi người, chắc mọi người quên ta rồi nhỉ T.T

Hnay ta cúp học, sẵn ghé wed và edit đỡ đăng lên cho mọi người đỡ nghiền😀

Thật sự là, đọc thì mau mà edit thì lâu T.T Các tình yêu có ai chương chương ta hôn ♥♥

Các nàng hk chương ta, ta làm pic chương sau nhớ * cười nham nhở*

Chương 6.1

Edit: Dandelion ( Tiểu Ngọc Nhi)
Trạm xe điện ngầm Đài Bắc
Hải Vận đã cố tình đến nhà xe điện ngầm Đài Bắc mua phé, cô nhìn chung quanh nhìn quanh lũ khách không ngừng đi tuần tra ra ra vào vào , dưới ánh mắt chờ đợi của cô, rốt cuộc nhìn thấy Lương Bạn Phong từ đằng xa đi tới.
Thân thể cô vội vàng bối rối, không cho anh thấy cô, chờ anh lấy vé xe, cô mới đi tới cùng anh chào hỏi.
“Hi! Học trưởng.”
“Cô không cần gọi tôi học trưởng, cô gọi tôi Bạn Phong là được rồi, kỳ quái? Cô hôm nay nói chuyện không hề nói lắp nha!”
Trên vai của cô cũng không có gàu có thể cho anh chụp, không biết vì sao, này phát hiện lại làm cho anh có chút thất vọng?
“Bởi vì tôi có câu thần chú!” Lam Mai dạy cô phương pháp thật sự có hiệu quả nha! Cô thật muốn cho cô ấy nộp bản thảo trễ nha, đáng tiếc đã tan việc, cô không kịp nói cho cô ấy biết.
Lương Bạn Phong tò mò hỏi: “Câu thần chú gì?”
Đúng lúc này, đoàn tàu đứng lại.
Hải Vận trầm mặc cùng anh đi vào trong xe, sau đó ấp úng nói với anh: “Này… Không có thể nói cho người khác biết.”
Câu thần chú kia là mắng anh, cô đương nhiên không thể cho anh biết nha! Không nghĩ tới cô niệm một vạn lần “Lương Bạn Phong là quái vật”, uống ba bình hai nghìn CC nước khoáng bự, quả nhiên hữu dụng.
Bất quá, hôm nay đồng sự công ty  đều lấy ánh mắt lộ vẻ kỳ quái nhìn cô, cứ như cô là người người hành tinh … Quái vật.
Lương Bạn Phong còn chưa có biến thành quái vật trước, cô lại trước biến thành quái vật.
Lương Bạn Phong nhớ tới người con gái nhỏ trong nhà  phền phức kia.
“Con gái đôi lúc thực sự rất đáng yêu, nhưng khi các cô nàng một khi đã muốn biến xấu xa cũng là rất ghê tởm ! Không bằng nên quên đi.”
Hải Vận nghe anh nói bất chợt không đầu không đuôi, nhất thời không biết nên thế nào tiếp lời anh.
Lương Bạn Phong phục hồi tinh thần lại, cũng chú ý tới nét mặt của cô, “Rất xin lỗi, tôi nhất thời đã quên cô cũng là con gái, tôi nói là bạn gái của tôi.”
“Anh  hẳn là cùng bạn gái của anh nên hiểu nhau nhiều hơn.” Sau khi cô niệm một vạn lần câu cửa miệng cong, lòng của cô sẽ không lại không khống chế được.
“Có một số nữ nhân vẫm hiểu rõ, vẫn vô lý, dù sao tôi chỉ muốn bày ra biểu hiện lạnh lùng, nữ sinh liền sẽ tự động bám vào, theo tôi hồi bé đến bây giờ đều là như thế này.” Lương Bạn Phong không có nửa điểm khinh miệt, hoàn toàn là một bộ đương nhiên miệng.
“Tôi đã sớm biết duyên của học trưởng đối với phái nữ rất tốt.”
“Kỳ thực tôi cũng rất muốn tìm một cô gái an tĩnh, thế nhưng tôi vẫn luôn không có gặp được người níu giữ tim tôi.”
“Vậy vì sao anh lại có thể ở cùng với bạn gái hiện giờ?” Cô thật không hiểu nổi
“Tôi là một người con trai bình thường, tôi cũng cần phải có một người làm ấm giường cho tôi.” Không biết tại sao, ở trước mặt cô, anh lại có thể nói chuyện không hề cố kị như vậy, như vậy trực tiếp.
Đoàn tàu đến, hai người cùng nhau bước lên xe điện ngầm.
Hải Vận còn chưa hồi phục tinh thần lại sau khi nghe anh nói như vậy, anh  trong tưởng tượng cô không giống với anh bây giờ, cô tin tưởng anh tuyệt không phải chỉ đơn giản cùng con gái  ở trên giường đắp đắp chăn bông như vậy.
Thế nhưng, càng làm cô cảm thấy bất ngờ chính là ── cái nhìn của anh đối với con gái  thế nào lại ác liệt như vậy? !
Lương Bạn Phong nhìn cô thần sắc khác thường,theo bản năng hỏi: “cô làm sao vậy?”
Hải Vận phục hồi tinh thần lại, đối với anh chỉ trích nói: “Anh không thể đem con gái người ta làm công cụ ấm giường được, như vậy đối với các cô ấy  là không công bằng , hơn nữa như vậy yêu cũng là không ngang hàng .”
“Con gái muốn đi gặp không có nam nữ bình quyền quan niệm nam nhân yêu cầu bình quyền, đó là không có khả năng, vì thế cùng cô gái nào cùng tôi cũng điều cam tâm tình nguyện cả.”

Gửi phản hồi

