Tối nay đến hôn

CHƯƠNG 5.2

ImageX26

Lời mở đầu: khục khục! rất xin lỗi vì thời gian qua đả biến mất không tung tích vì một số lí do kĩ thuật. À!  sự tình máy tính thời gian qua bị hư win, sau khi sửa xong lại quên dặn người ta cài office => trùm mềm một thời gian để mài mò tìm cách cài T.T )
Trong thời gian qua vắng mặt, tuy nhiên mình vẫn thường xuyên vào nhà xem và rất cảm động, cám ơn bạn Y Phong trong thời gian qua đã chăm lo cho nhà ta rất nhiệt tình và post bài rất điều đặn :3 
Chân thành cảm ơn bạn YPHONG rất rất rất, vô cùng rất nhiều ~~” cúi chào”

edit: Tiểu Ngọc Nhi

Sắp tan tiệc, Lương Bạn Phong bận việc, lại nhận được cuộc điện thoại của bạn gái, hai người nói không được mấy câu lại gây gỗ.

 

“Trong lòng của anh chỉ có công việc, anh căn bản không yêu em, anh chỉ yêu công việc của anh”

 

“Tôi vốn dĩ  là thích làm việc, điểm này cô trước đây không phải là không biết.” Vì duy trì công ty vượt lên đỉnh cao nhất, anh muốn cố gắng thêm.

 

“Bạn Phong, anh cho em thêm một chút cảm giác an toàn có được không?”

 

“Dạng Tình, gần đây là công ty mùa thịnh vượng, chờ thêm đoạn thời gian này, anh sẽ bớt thời giờ cho em.” Cô thật sự là quá tùy hứng , nếu không phải là bởi vì cha của cô là khách hang lốn của công ty, anh đã cùng cô chia tay từ lâu rồi chứ không dây dưa đến hiện tại.

 

“Em không muốn!”

 

“Vậy em muốn thế nào?”

 

“Tiểu thư tôi muốn anh cùng tôi, tôi hỏi anh, Công việc cùng tôi anh chọn bên nào?” Dạng Tình muốn làm cho anh chọn.

 

Anh không chút nào suy nghĩ trả lời, “Công việc!”

 

“Bạn Phong, tiểu thư tôi chỉ là muốn anh phân một chút thời gian cho tôi nha!”

 

“Chờ anh đem công việc làm xong, anh lại chuyên tâm cùng em, được không?”

 

“Anh căn bản không đủ yêu tôi.”

 

“Anh rất yêu em !” Nếu như không phải đối với cô còn có một chút không muốn xa rời, anh làm sao sẽ cùng cô lui tới? Bọn họ đã ở cùng nhau ba tháng, đây là cảm tình dài nhất của anh từ trước tới giờ.( NN: 3 tháng lá dài?? Vậy bao lâu là ngắn hở anh?)

“Tiểu thư ta nhớ anh thôi! Em mặc kệ, chủ nhật này anh nhất định phải cùng ta!”

 

“Anh không rảnh, chủ nhật này anh muốn đẩy nhanh tốc độ nghiên cứu một khoản kiểu mới điện ngoạn phần mềm trò chơi, Dạng Tình, em đừng quậy vô lý.” Nữ nhân thật phiền phức!

 

“anh nói tôi cố tình gây sự? ! Tôi liền biết anh không đủ yêu tôi…” Cô mau rớt xuống nước mắt .

 

“Dạng Tình, Anh không cùng em nói chuyện nhiều, anh còn có một chút chuyện phải xử lý, tạm biệt!” Nói xong, Lương Bạn Phong cúp điện thoại, thẳng đi xử lý công tác!

 

Một chỗ khác, Dạng Tình thở phì phì đem điện thoại đồng quăng ra.

(NN: haiz!! Rất đồng cảm với Dạng Tình a! )

 

2 thoughts on “Tối nay đến hôn

Gửi phản hồi

